Các lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng 

Dưới đây là các lỗi thường hay gặp và có thể xử lý nhanh để khách hàng có thể sử dụng dịch vụ sửa chữa tại nhà hoặc mang đến showroom sửa chữa để xử lý và mang nồi về ngay 

Gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời nhất

Chuyên viên kỹ thuật sẽ chuẩn đoán tình trạng thiết bị và sẽ đưa ra cho quý khách hàng phương án xử lý nhanh, tiết kiệm và hiệu quả nhất 

Quy trình tiếp nhận và xử lý bảo hành, sửa chữa

Thông tin và yêu cầu sửa nồi cơm điện của khách hàng được Cuckooshop.vn ghi nhận qua chuyên viên trực tổng đài. Sau đó, công ty sẽ điều phối nhân viên kỹ thuật đến địa điểm hẹn trong thời gian ngắn nhất, chỉ khoảng 30 phút. 

Khi đến nơi, nhân viên kỹ thuật tiến hành kiểm tra tình trạng hoạt động của nồi cơm điện và tư vấn phương án sửa thiết bị phù hợp với khách hàng.

Nhân viên kỹ thuật báo giá sửa nồi cơm điện chi tiết với khách hàng dựa trên bảng giá sửa thiết bị niêm yết của công ty. Sau khi khách hàng đồng ý với mức giá, nhân viên mới tiến hành sửa nồi cơm điện.

Hoàn tất quá trình sửa nồi cơm điện, nhân viên kỹ thuật vận hành thiết bị và bàn giao lại cho khách hàng. 

Nhân viên kỹ thuật tư vấn cách dùng nồi cơm điện an toàn, tiết kiệm điện cho khách hàng, gửi hóa đơn, phiếu bảo hành và thu phí dịch vụ.

Sau 2–3 ngày, nhân viên CSKH Cuckooshop.vn sẽ liên hệ với khách hàng để hỏi thăm về tình hình hoạt động của nồi cơm điện và ghi nhận đánh giá, góp ý của khách hàng về dịch vụ.

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ

Thêm thông tin yêu cầu cần tư vấn của bạn bên dưới. Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn chi tiết cho bạn sau giây lát


    Trung tâm bảo hành sửa chữa Cuckoo tại hà nội 

    Gọi điện ngay cho kỹ thuật viên tại Hà Nội


    Trung tâm bảo hành sửa chữa Cuckoo tại hồ chí Minh

    Gọi điện ngay cho kỹ thuật viên tại Hồ Chí Minh